Google ได้เปิดตัว Trusted Stores Stores เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาโดยยอมรับความสำคัญของความไว้วางใจในการปรับปรุงประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์
โปรแกรม Trusted Stores ของ Googleในการประกาศในบล็อกอย่างเป็นทางการของ Google Google เน้นการเพิ่มประสิทธิภาพการเพิ่มประสิทธิภาพ Conversion โดยการรวมไว้ในโปรแกรม: ยอดขายเพิ่มขึ้น 2.3% สำหรับ Wayfair และเพิ่มขึ้น 8.6% สำหรับ Beau-coupก่อนที่จะมองไปที่รายละเอียดของโครงการนี้เป็นข้อมูลที่ถามว่าเหตุใดการเพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับ Beau-coup จึงทำได้และมีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ก็ยังมีความสำคัญอย่างมากสำหรับการปรับปรุง Wayfair ด้วยเช่นเดียวกัน เปลี่ยน?
ง่าย: เว็กฟาร์เป็นแบรนด์ออนไลน์ที่รู้จักกันดีและมีรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 50 ที่สร้างเว็บไซต์ออนไลน์ของสหรัฐอเมริกาตามร้านค้าปลีกทางอินเทอร์เน็ต (ตามที่ระบุไว้ในบทความของ Google)
ในระยะสั้น: ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมากBeau Coup เป็นที่รู้จักกันดีและมีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์อื่น ๆ ที่ได้รับความไว้วางใจสูงใน Google ซึ่งแม้จะได้รับข่าวร้ายจากสื่อภายในเป็นยี่ห้อที่เป็นที่เคารพนับถือของสาธารณชนทั่วไปและเมื่อเร็ว ๆ นี้ เป็นหนึ่งในสามแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในออสเตรเลียและเพิ่งได้รับการจัดอันดับสูงในตลาดอินเดียที่ยากลำบาก
แต่ความเชื่อมั่นของแบรนด์นี้มาจากไหน? และสามารถใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพของ SEO และ Conversion Optimization ระหว่างประเทศได้หรือไม่?
การพัฒนา Brand Trust ในระดับสากลสำหรับผลกำไรความสำคัญในการสร้างแบรนด์ความไว้วางใจไม่ซับซ้อน: แบรนด์ต่าง ๆ พัฒนาความไว้วางใจโดยการทำให้สัญญาเป็นบวกและให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ
เป็นการกระทำของ
การส่งมอบสัญญาของพวกเขา
ที่ทำให้แบรนด์จำนวนมากกลายเป็นสีมัวหมองในขอบเขตของหลายประเทศการดำเนินการนั้นมีความซับซ้อนกว่าหลายครั้งเมื่อทำงานในตลาดเดียวดังนั้นจึงมีความสำคัญมากที่จะมุ่งเน้นการส่งมอบสัญญาหลัก ขั้นตอนแรกคือการทำความเข้าใจและทำความเข้าใจกับสัญญาที่แท้จริงของแบรนด์ของคุณAmazon ได้รับความนิยมอย่างมากในการสำรวจความไว้วางใจแบรนด์ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2553 และคำสัญญาของพวกเขาเป็นเรื่องง่ายอย่างไม่ต้องสงสัย: เสนอความสะดวกสบาย (ช้อปปิ้งแบบคลิก) ค่า (จัดส่งฟรี) และความครอบคลุม (สินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด) เครื่องมือแนะนำชั้นนำ)ในความเป็นจริงการส่งมอบสัญญาในแต่ละแง่มุมเป็นความท้าทายที่สำคัญและมีความเป็นไปได้ที่จะอยู่ในระดับแนวหน้าของเทคโนโลยีเว็บตั้งแต่เริ่มแรกของอินเทอร์เน็ตด้วยเหตุนี้เองที่เห็นคุณค่าของแบรนด์ Amazon ถึง 100% ที่สามารถป้องกันได้โดย Coke มีความสามารถในการเปล่งปลั่งไม่ให้ติดขัดจากแม้แต่แบรนด์ที่มีชื่อเสียงของแบรนด์ดังนั้นคุณอาจไม่สามารถสร้างระดับความน่าเชื่อถือของ Amazon ในชีวิตนี้ได้ แต่คุณสามารถทำสิ่งที่เป็นประโยชน์เพื่อสร้างความไว้วางใจในแบรนด์ของคุณได้อย่างไร
ค่อนข้างง่าย:
เริ่มต้นทำสัญญาและติดใจพวกเขา
ต่อไปนี้เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับไซต์อีคอมเมิร์ซ:
คุณให้การรับประกันเงินคืนหรือไม่? พูดในเว็บไซต์ของคุณ ใช้ตราประทับ มองเห็นได้
คุณเก็บข้อมูลบัตรเครดิตหรือไม่? ไม่มี? ดี! ให้ผู้ซื้อของคุณรู้
คุณเก็บข้อมูลบัญชีส่วนบุคคลไว้อย่างปลอดภัยหรือไม่? ยอดเยี่ยม บอกฉัน วิธี
ฉันอยู่ในเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัยเมื่อถูกขอให้ป้อนข้อมูลบัตรเครดิตหรือไม่? ธรรมชาติ! ชี้ไปที่ & amp; ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีใบรับรอง SSL ที่แท้จริงสำหรับโดเมน (และโดเมนย่อย!) ระบบ eComms ของคุณเปิดอยู่
คุณได้ลงทะเบียนกับหน่วยตรวจสอบอุตสาหกรรมหรือไม่? ไม่มี? ลงทะเบียนและใช้โลโก้ของตน
คุณรับประกันการจัดส่งหรือไม่? ไม่มี? หากคุณใช้ FedEx หรือบริการจัดส่งที่รับประกันอีกครั้งคุณควรจะ: คำสัญญาของพวกเขาคือคำมั่นสัญญาของคุณ
คุณมีนโยบายการคืนสินค้าที่ไม่ซับซ้อนหรือไม่? คุณอย่างควร ความต้องการด้านบน 10 ของผู้ซื้อออนไลน์และผู้ค้ำประกันความไว้วางใจในแบรนด์ของคุณ
คุณทำแบบง่ายๆสำหรับผู้ซื้อในการชำระเงินหรือไม่? มันง่ายและรวดเร็ว? แจ้งให้เราทราบก่อนที่ฉันจะเริ่มต้นถ้า
(ฉันหวังว่าคุณจะอ่าน GoDaddy นี้)
SEO คุณสนับสนุนระบบการชำระเงินที่เชื่อถือได้เช่น Google Checkout / Wallet และ PayPal หรือไม่? คุณควร: พวกเขาเป็นผู้ค้ำประกันการประมวลผลการชำระเงินที่เชื่อถือได้และการใช้งานของพวกเขาหมายความว่าระบบการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตของคุณมีความปลอดภัยในทำนองเดียวกัน
คุณรวบรวมความคิดเห็นจากลูกค้าที่มีความสุขหรือไม่? ถามพวกเขาว่าคุณสามารถแบ่งปันเรื่องราวนี้กับคนต่างชาติได้หรือไม่
USP ของ บริษัท คุณคืออะไร ทำไมคุณถึงมีอยู่ในตลาดและอะไรคือความแตกต่างของคู่แข่งของคุณ? ทำให้รายการนี้ชัดเจนและเรียบง่าย ไปที่จุดใดและทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนในหน้าแรกของเว็บไซต์ของคุณ
สุดท้าย: เข้าร่วมในโปรแกรม Trusted Store ของ Google มันจะใหญ่โตมาก
จุดทั้งหมดเหล่านี้เป็นการปรับปรุงพื้นฐาน 101 ซึ่งจะเพิ่มความไว้วางใจแบรนด์ที่เชื่อมโยงกับเว็บไซต์ของคุณ คุณค่าของการสร้างความไว้วางใจนั้นลึกซึ้ง
ในทุกประเทศเป้าหมาย
คุณจะสร้างการเข้าชมซ้ำอีกครั้งโดยมีข้อความค้นหาแบรนด์จำนวนมากขึ้นซึ่งช่วยเพิ่มอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณผ่าน SEO & amp; PPC การแสดงแบรนด์ในแต่ละช่องเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์ซึ่งเป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าสำหรับการพัฒนามูลค่าตลอดอายุการใช้งานของลูกค้าปัจจุบันของคุณปากเป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับการพัฒนาลูกค้าใหม่ ๆ และมีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับแบรนด์ที่เชื่อถือได้ กลยุทธ์ต่างๆเช่นฟังก์ชัน "บอกต่อเพื่อน" ในหน้ายืนยันการชำระเงินจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น (และอาจเป็น Conversion ที่ใหญ่ที่สุดที่คุณเคยทำกับแบรนด์อีคอมเมิร์ซ)ในที่สุดเมื่อคุณเพิ่มรายได้และเพิ่มช่อง SEO และ PPC เพื่อกำหนดเป้าหมายคำหลักทั่วไปเพื่อเพิ่มอัตราการเข้าชมใหม่ให้กับเปอร์เซ็นต์คุณจะพบว่าการเข้าชมที่ Conversion ในอัตราที่สูงกว่าเมื่อนำเสนอด้วยแบรนด์ของคุณได้อย่างชัดเจนชัดเจน และล่วงหน้า
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง